Chương trình đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên

Đây là hoạt động thường niên của công ty: đào tạo và phát triển là một trong những chiến lược phát triển hàng đầu mà Hưng Phúc Land hướng tới, tạo điều kiện nâng cao các kỹ năng và mở ra những cơ hội mới cho nhân viên. Trong hai ngày 24/25-10-2019, Ban lãnh đạo công ty đã sắp xếp cho CBNV tham gia khóa đào tạo "Nâng cao kỹ năng Telesales – Bán hàng qua điện thoại cho các nhân viên" ở văn phòng số 280a20 Lương Định Của, Quận 2.

Khóa học bao gồm những nội dung và kỹ thuật, phương pháp kết nối với khách hàng, cách thức khơi gợi nhu cầu và trình bày sản phẩm, công thức xử lý các tình huống từ chối, các phương pháp chốt bán hàng và kiến tạo năng lượng nhiệt huyết trong công việc, trang bị cho nhân viên Hưng Phúc Land các kỹ năng chuyên nghiệp để tăng tính hiệu quả trong công việc.
 
Ban lãnh đạo Hưng Phúc Land, những người có hơn 10 năm kinh nghiệm ở vị trí đào tạo/hỗ trợ làm người giảng dạy và trực tiếp truyền đạt kiến thức nghề, kỹ năng mềm cho các bạn nhân viên. Để tăng phần sôi động cũng như mang lại ý nghĩa cho chương trình, Anh Thắng - Phó Bộ phận đào tạo đã tiến hành chia các học viên thành 4 nhóm, sau đó lồng ghép xuyên suốt các hoạt động trong từng bài học để mọi người thảo luận, đánh giá và đưa ra những giải pháp hay nhất cho mỗi câu hỏi, thắc mắc của từng nhóm.

Bên cạnh các hoạt động, ban tổ chức còn đưa ra các trò chơi xoay quanh những chuyên đề này để tất cả mọi người cùng tham gia xử lý cũng như vận dụng những kiến thức đã được lĩnh hội vào trong thực hành.

Một số hình ảnh tại buổi học: 









BDS Hồ Chí Minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây