5 xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật năm 2019

5 xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật năm 2019

Năm 2018 vừa qua, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trở thành điểm nóng được nhiều quan tâm của các chuyên gia nhà đất. Năm 2019 hứa hẹn vẫn sẽ là một năm bùng nổ của bđs nghỉ dưỡng. Đương nhiên, các nhà cầm tiền cũng cần phải biết chọn mặt gửi vàng. Nắm bắt được những xu hướng đầu tư để đầu tư hợp lý, chắc chắn đây sẽ là phân khúc “vàng” để thu nguồn lợi khủng.

Bất động sản nghỉ dưỡng 2019 là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Theo báo cáo 2018, nguồn cung sơ cấp biệt thự nghỉ dưỡng đạt con số 1797 căn, trong đó tiêu thụ 896 căn. Trong đó, đặc biệt phải kể đến Phú Yên với 95% các căn biệt thự thuộc các dự án bất động sản nghỉ dưỡng được tiêu thụ. Thế nhưng so với phân khúc condotel, biệt thự nghỉ dưỡng chỉ là con số lẻ. Nguồn cung condotel lên tới 15,135 căn với con số tiêu thụ là 8,702 căn.

Cơ hội sinh lời hấp dẫn - nhiều ông lớn chọn đầu tư bđs nghỉ dưỡng

Sau một giai đoạn khá im ắng, bất động sản nghỉ dưỡng bỗng được “đánh thức” với những tín hiệu khởi sắc của mô hình biệt thự nghỉ dưỡng. Loại hình này được đón nhận nhiệt tình và hứa hẹn sẽ tạo thành điểm nóng trong thị trường nghỉ dưỡng năm nay.

Xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nào sẽ lên ngôi vương năm 2019?

Nhiều ý kiến cho rằng trong khi các phân khúc khác đang có những bước “chuyển mình” rõ rệt thì dường như bất động sản nghỉ dưỡng đang dậm chân tại chỗ. Kỳ thực không phải như vậy, phân khúc này vẫn đang tăng trưởng tốt và kỳ vọng sẽ có nhiều “đất diễn” cùng với sự tăng trưởng mạnh của du lịch.

Trong bối cảnh hiện nay, đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng bắt đầu sục sôi với những xu hướng mới mẻ. Được nhắc đến đầu tiên là đưa bđs trở về đúng giá trị thực, không cam kết lợi nhuận.

Các dự án biệt thự, villas nghỉ dưỡng cũng không kém phần thu hút nhà đầu tư

Xu hướng tiếp theo là các nhà đầu tư cầm tiền đổ vào phân khúc biệt thự, villas tại những vùng đất du lịch tiềm năng như Đà Nẵng, Nha Trang… Rõ ràng những dự án biệt thự đảm bảo mặt pháp lý sẽ dễ dàng khiến nhà đầu tư phải đổ tiền ra.

Thời gian gần đây, không ít nhà đầu tư có xu hướng rót tiền vào các dự án nghỉ dưỡng như chung cư biển. Điển hình ở Đà Nẵng, Nha Trang, những căn chung cư có tầm view đẹp đang đều “lọt vào tầm ngắm” của nhà đầu tư với mục đích cho khách thuê homestay. Hình thức này được đánh giá là một nước cờ chủ động bởi nhà đầu tư không cần phụ thuộc và cam kết lợi nhuận mà tự mình tìm kiếm nó.

Nhiều ý kiến cho rằng du lịch Việt Nam đang bỏ qua một món hời lớn bởi các dịch vụ giải trí, mua sắm còn chưa được quan tâm. Kết hợp vừa lưu trú nghỉ dưỡng với các hình thức kinh doanh đa dạng sẽ giúp các nhà đầu tư bđs nghỉ dưỡng thu lợi không nhỏ. Chính vì thế shophouse hứa hẹn sẽ là phân khúc bất động sản tạo điều kiện cho khách du lịch tiêu tiền trong thời gian tới.

Condotel xu hướng độc tôn của bất động sản nghỉ dưỡng 2019?

Cơn sốt condotel chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư. Bên cạnh những cái tên nổi bật như Đà Nẵng, Phú Quốc, Quảng Ninh… hòn ngọc viễn Đông - Nha Trang là một điểm nóng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng với các dự án condotel tiềm năng. Nhờ thiên nhiên ưu ái ban tặng bờ biển xanh, bãi cát trắng làm say mê khách du lịch ghé chân giúp Nha Trang có được nhiều thế mạnh đầu tư condotel. Những dự án đầu tư với vị trí đắc địa nằm sát biển điển hình như Beau Rivage Nha Trang sẽ khuấy động cả thị trường khiến các nhà đầu tư đứng ngồi không yên.

Condotel Beau Rivage Nha Trang - xứng đáng để bạn chọn mặt gửi vàng

Còn gì tuyệt vời hơn khi khách du lịch được sống trong không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, kết hợp hồ bơi, nhà hàng, spa, bar… Beau Rivage Nha Trang còn hứa hẹn cam kết lợi nhuận “trọn đời” cho nhà đầu tư 12% mỗi năm. Bởi vậy mà giới đầu tư rất “máu” chi tiền cho Condotel Beau Rivage Nha Trang cũng là điều dễ hiểu.

BDS Hồ Chí Minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây