Dự án nào đáng đầu tư nhất hiện nay ở HCM

bds hcm
Dự án nào đáng đầu tư nhất hiện nay ở HCM?
Đây là 1 câu hỏi được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Vì tình bình bất động sản HCM hiện đang có nhiều vấn đề. Khu vực HCM không phát sinh những dự án mới do tạm ngưng cấp phép xây dựng.
Nhiều dự án cũ đã bán hết. Tuy vẫn còn một số dự án đang bán nhưng không nhiều, vậy nên nhà đầu tư cần cân nhắc khi quyết định đầu tư.
Các dự án nối bật trong thời gian này:
1. Dự án Vinhome Grand Park
2. Dự án Căn hộ cao cấp Sunshine City Saigon Q7
3. Dự án Saigon Mia
4. Dự án Căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh Đào Trí
5. Dự án Căn hộ Richmond City Bình Thạnh
6. Dự án Căn hộ Sonata Residences Bình Tân

Trong đó Dự án Vinhome Grand Park đang rất Hot vì được quảng cáo mạnh, nổi bật với những thiết kế hiện đại giống với Singapore.
Dự án này đang xây dựng với tốc độ rất nhanh và sẽ hoàn thành sớm vào năm 2020.
Ưu điểm của Dự án Vinhome Grand Park:
- Thiết kế hiện đại.
- Đầy đủ tiện ích.
- Giá hợp lý, chỉ từ 1 tỷ /căn.
- Dự án của Vingroup nên thực tế sẽ rất gần với những gì thể hiện trên thiết kế.
Nhược điểm:
- Xa trung tâm, từ dự án này đến trung tâm Quận 1 đến hơn 20km.
- Thời gian phát triển tương lai sẽ chậm. Cũng vì lý do xa trung tâm nên sự phát triển khi dự án đưa vào sử dụng sẽ chậm, người mua sẽ chưa đến ở ngay, dẫn đến thời gian đầu mật độ dân cư sẽ thưa thớt, cần phải có thời gian để số lượng cư dân đến sống đông lên.

Bên cạnh Dự án Vinhome Grand Park, chúng ta cũng thấy nhiều dự án rất tiềm năng mà không có nhược điểm như Vinhome Grand Park. Đó chính là những dự án ở Trung Tâm như căn hộ Rich Mond CIty tọa lạc ngay trung tâm, ở quận Bình Thạnh, ngay khu dân cư đông đúc. Vì vậy, chỉ cần xây dựng xong là Rich Mond sẽ đông đúc, nhộn nhịp ngay chứ không cần đợi vài năm.
Căn hộ Rich mond cũng rất gần trung tâm Quận 1, nên việc di chuyển đến Quận 1 là rất dễ dàng và nhanh chóng. Về tiện ích thì càng có nhiều lợi thế, xung quanh căn hộ Rich Mond city đã có sẵn vô vàng tiện ích tuyệt vời từ trước khi xây dựng. Vậy nên nhiều chuyên gia đánh giá rất cao về tiềm năng của Căn hộ Rich Mond City, và mình cũng đánh giá đây là dự án đáng đầu tư nhất hiện tại.


 

BDS Hồ Chí Minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây