8 lý do khiến các nhà đầu tư đổ tiền vào vùng đất tiềm năng Moon Lake Bà Rịa Vũng Tàu

Bà Rịa – Vũng Tàu với tiềm năng lớn từ du lịch, dầu khí… vốn đã rất hấp dẫn đối với các nhà đầu tư lớn. Nhưng giữa tứ giác vàng Bất Động Sản này, khu dân cư Moon Lake đã trở thành cơn sốt lớn với 8 lợi thế vượt trội sau đây.
8 lý do khiến các nhà đầu tư đổ tiền vào vùng đất tiềm năng Moon Lake Bà Rịa Vũng Tàu - Ảnh 1
1) Moon Lake sở hữu vị trí chiến lược
Nổi lên giữa cơn sốt đất Bà Rịa – Vũng Tàu, Moon Lake trở thành khu dân cư sáng giá khi sở hữu vị trí chiến lược thuộc “hàng hiếm”. Tọa lạc trên trục quy hoạch phát triển của trung tâm hành chính Tỉnh và Huyện Long Điền. Đây cũng là cửa ngõ quan trọng đi vào khu dịch biển Long Hải. Đón lượng khách du lịch lớn hằng năm nhờ vào những thắng cảnh xinh đẹp nổi tiếng.
2) Tiềm năng phát triển lớn trong tương lai
Không lạ khi Moon Lake được những “ông lớn” nhìn trúng khi sở hữu 3 mặt tiền:
+ Một mặt tiền nằm trên trục đường chính kết nối khu du lịch Long Hải
+ Một mặt tiền nằm trên đường dự phóng 45m và đường quy hoạch kết nối cao tốc Vũng Tàu –  Biên Hòa.
+ Mặt tiền còn lại tiếp giáp với quốc lộ 55, nằm liền kề đường cao tốc Bà Rịa – Biên Hòa (Cách suối nước nóng Bình Châu 20 phút và cách Hồ Tràm 15 phút)
8 lý do khiến các nhà đầu tư đổ tiền vào vùng đất tiềm năng Moon Lake Bà Rịa Vũng Tàu - Ảnh 2
Điều này là một lợi thế lớn khiến các ông lớn đã, đang và sẽ tiếp tục đầu tư trong thời gian tới. Trong đó không thể thiếu những cái tên lớn như: Novaland, Tuần Châu Group, Sun Group, DIC Corp, Hưng Thịnh, Korea Infrastructure…
3) Nội khu sở hữu tiện ích đẳng cấp
Moon Lake muốn xây dựng một lối sống lành mạnh, sung túc với nội khu đầy đủ tiện ích bao gồm:
+ Sân chơi trẻ em
+ Vườn tập dưỡng sinh
+ Khu vực giải trí
+ Công viên nội khu
+ Khu vực tản mạn ven hồ tự nhiên
Tất cả tạo nên nội khu hoàn hảo dành cho từng đối tượng khác nhau trong gia đình. Cuộc sống sung túc và khỏe mạnh hơn.
4) Sự hiện đại thể hiện trong từng chi tiết nhỏ
Bên trong khu dân cư Moon Lake được kết nối bằng hệ thống giao thông hợp lý với lộ giới 9m cho xe ra vào 2 chiều. Ngoài ra các biệt thự, nhà phố bên trong khu dân cư Moon Lake sử dụng hệ thống điện âm đến từng nhà. Đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao.

5) Pháp lý minh bạch
Đầu tư vào Moon Lake, khách hàng “được quyền” yên tâm bởi pháp lý minh bạch. Sổ hồng cấp riêng cho từng nền. Thời gian cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đất đúng cam kết. Biệt thự và nhà phố tại đây được quy hoạch đồng bộ theo thiết kế có sẵn hoặc xây tự do.
Moon Lake đã được nghiệm thu hạ tầng, hoàn tất thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất và thời gian dự kiến sẽ có sổ riêng cho từng nền vào tháng 1/2019.
6) Thiết kế hài hòa
Bên trong khu dân cư Moon Lake là sự kết hợp hài hòa giữa những mảng xanh của cây và hồ nước. Tạo sự gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn giữ được nét hiện đại chứ không quá hoang sơ.

7) Sở hữu phong thủy phú quý
Vùng đất Moon Lake sở hữu phong thủy “tụ tài”. Dự án có hình nở hậu. Đồng thời sở hữu hồ tự nhiên với dòng chảy vào lớn và dòng ra nhỏ, được các chuyên gia bất động sản đánh giá rất cao.
8 lý do khiến các nhà đầu tư đổ tiền vào vùng đất tiềm năng Moon Lake Bà Rịa Vũng Tàu - Ảnh 3
8) Không gian lý tưởng tái tạo năng lượng
Với những sức hút từ các lợi thế nêu trên, khu dân cư Moon Lake thu hút tầng lớp dân cư văn minh tạo nên một không gian sống lý tưởng. Không dừng lại ở việc xây dựng cuộc sống gia đình, các căn nhà phố và biệt thự tại đây xứng đáng là nơi hưởng thụ cuộc sống và là kênh đầu tư không lo mất giá.
Trong tháng 11/2018 này, Khu dân cư Moon Lake sẽ “trình làng” những sản phẩm có vị  trí đẹp nhất với mức giá cạnh tranh, nhiều ưu đãi lớn. Được phân phối độc quyền bởi hai đơn vị uy tín: T&A Corp và Sàn giao dịch Bất động sản Bảo Hân, ngân hàng BIDV hỗ trợ tín dụng.
 

BDS Hồ Chí Minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây